อยากช้อปอะไร เปิดเว็บไซต์ shopback

เชื่อว่าหลายคนเมื่อถึงเวลาช้อปออนไลน์ ทุกคนมีเว็บไซต์ที่เข้าประจำ ๆ กันหรืออยากได้อะไรก็ search หาจาก Google เลย

จากนั้นก็ค่อย ๆ สืบไปทีละขั้นจนเจอร้านที่มีสินค้าที่เราต้องการ ไม่ก็วนเวียนเข้าเว็บดัง ๆ ไล่ไปทีละเว็บ อย่างเช่น Lazada, Shopee, Agoda, Booking.com หรือ Expedia มาคิดดูอีกที ทำแบบนั้นมันก็เสียเวลาไม่น้อยเลย… แต่จากนี้ไปไม่ต้องทำอะไรเยอะแล้วนะจ๊ะ เพราะเรามี shopback เว็บเดียว กิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืน
ลืมไปได้เลยกับการช้อปปิ้งออนไลน์แบบเดิม ๆ ต้องเฝ้ารอช่วงลดราคา ต้องเปรียบเทียบโปรโมชั่นให้ยุ่งยากเสียเวลาทำไม ในเมื่อตอนนี้เรามีเว็บไซต์ที่สามารถช้อปรับเงินคืน โดยที่ยังได้รับส่วนลด โปรโมชั่นดี ๆ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ต้องตัดหรือเสียอะไรไปเลยสักอย่างเดียว “ได้อย่างเสียอย่าง” คำนี้ไม่มีในสารบบของ shopback …. มีแต่คำว่า “ได้กับได้” เท่านั้นจ้า อย่ารอช้า คลิกเข้ามาที่ shopback กันได้เลย!!
ขั้นตอนการรับส่วนลดสุดพิเศษและรับ cashback
ง่ายแสนง่าย เพียงเข้าเว็บไซต์ shopback หรือโหลด application ของ shopback ลงในสมาร์ทโฟน แล้วเลือก login ด้วย facebook ของคุณ หรือเลือกกรอกอีเมล์แอดเดรสและตั้งพาสเวิร์ดเพื่อใช้กับ shopback เท่านั้น ซึ่งทั้งหมดใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที
หลังจากนั้นคุณก็พร้อมจะรับส่วนลดสุดพิเศษและรับ cashback จากทุกการช้อปของคุณ โดยมีขั้นตอนการช้อปเพียงแค่เลือกร้านค้าออนไลน์ที่คุณต้องการ จากนั้นเลือกสินค้าหรือบริการ แล้วคลิกรับโค้ดส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษ
เมื่อการดำเนินการเสร็จสิ้น cashback ก็จะถูกส่งตรงเข้าบัญชีของคุณ ซึ่งคุณสามารถสะสมเพิ่มเติมได้อย่างไร้ขีดจำกัด สมกับคำพูดที่ขาช้อประดับโปรบอกต่อกันว่า “shopback คุ้มค่าที่สุด” เว็บเดียว กิน เที่ยว ช้อป ได้เงินคืน พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์อัดแน่น คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!
หลังจากนี้ไป เวลาที่นึกอยากช้อป อยากจอง อยากกิน หรืออยากได้อะไร ก็ตรงเข้ามาที่นี่ได้เลย shopback ที่เดียวเอาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแฟชั่น ความสวยความงาม ของสด ของแห้ง ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ เครื่องดนตรีชิ้นเล็ก พากันไปดินเนอร์ที่ร้านอาหารหรูใจกลางเมือง หรือนั่งเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศ shopback ก็มีให้คุณ ไม่ใช่แค่ครบ
แต่ยังคุ้มค่า เพราะว่า shopback มีแต่ให้กับให้ ให้โปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ส่วนลดสุดคุ้มและยังให้เงินคืนในทุกการช้อปของคุณ รู้อย่างนี้แล้ว บันทึก shopback ไว้เป็น favorite พร้อมบอกต่อเพื่อน ๆ กันให้ไว เพราะ shopback จะเปย์เพิ่มให้อีก 1,000 บาท หากคุณชวนเพื่อนมาใช้ shopback เหมือนกับคุณได้มากกว่า 7 คนขึ้นไป โอ๊ะโอ!ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีแต่ได้ แล้วจะรออะไร ไปช้อปกันเลยที่ shopback รวบรวมความคุ้มค่าไว้ให้แล้วในมือคุณ!!
ที่มา : http://www.okaneway.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น